Bắc Giang: Người phụ nữ bị phạt nguội hơn 15 triệu đồng vì vi phạm giao thông

Trên địa bàn thành phố Bắc Giang, việc quản lý và xử phạt các trường hợp vi phạm giao thông đã được thực hiện một cách nghiêm túc và hiệu quả thông qua hệ thống camera giám sát. Trong đó, một phụ nữ đã phải nhận mức phạt lên đến hơn 15 triệu đồng vì nhiều lần vi phạm, bao gồm vượt đèn đỏ và không đội mũ bảo hiểm.

Tăng cường xử lý vi phạm giao thông

Từ ngày 1/2/2024 đến ngày 29/2/2024, Công an TP Bắc Giang đã thực hiện kế hoạch tăng cường xử lý các trường hợp vi phạm giao thông của người điều khiển mô tô và xe gắn máy. Thông qua hệ thống camera giám sát, các cơ quan chức năng đã ghi nhận nhiều trường hợp vi phạm, đặc biệt là không chấp hành hiệu lệnh đèn tín hiệu giao thông và không đội mũ bảo hiểm.

Phát hiện vi phạm nghiêm trọng

Trong số các trường hợp vi phạm, có một người phụ nữ đã liên tục vi phạm với số lần lớn. Với biển số xe 98D1-646.88, cô này đã bị lập 26 biên bản vi phạm, bao gồm 6 lần vượt đèn đỏ và 20 lần không đội mũ bảo hiểm. Tổng cộng, cô phải chịu mức phạt lên đến 15,4 triệu đồng.

Hệ thống camera giám sát hiệu quả

Nhờ hệ thống camera giám sát giao thông được lắp đặt và hoạt động một cách hiệu quả, lực lượng Cảnh sát giao thông đã ghi nhận và xử lý nhanh chóng các trường hợp vi phạm. Điều này đã góp phần quan trọng vào việc tăng cường an toàn giao thông trên địa bàn.

Việc áp dụng công nghệ vào quản lý giao thông đã giúp cải thiện tình hình an toàn giao thông và giảm thiểu các vi phạm trên đường. Các biện pháp xử phạt nghiêm khắc như “phạt nguội” cũng đang được áp dụng một cách công bằng và minh bạch, góp phần tạo ra một môi trường giao thông an toàn và trật tự.

Ảnh: Công an huyện Hiệp Hoà

Theo tuoitrethudo

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *