Mercedes-AMG GT43 2025 ra mắt: Xe hiệu suất cao dành cho khách hàng mới “nhập môn”

Mercedes-Benz đã chào đón thêm thành viên mới vào dòng sản phẩm của mình với phiên bản Mercedes-AMG GT43 2025. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng đang chuẩn bị bước vào thế giới xe hiệu suất cao của thương hiệu danh tiếng này.

Mới đây, Mercedes-Benz đã giới thiệu mẫu coupe 2 cửa Mercedes-AMG GT43 2025, một “em út” trong họ sản phẩm Mercedes-AMG GT. Xe được trang bị động cơ 4 xi-lanh 2.0 lít tăng áp M139, cùng với một cụm mô-tơ điện, giúp đưa công suất lên đến 416 mã lực và 500Nm mô-men xoắn. Hộp số ly hợp kép 9 cấp đi kèm với khối động cơ này. Hệ dẫn động cầu sau là tiêu chuẩn, trong khi hệ dẫn động bốn bánh được cung cấp tùy chọn.

Theo thông tin từ Mercedes-Benz, AMG GT43 2025 có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 4,7 giây, cùng với tốc độ tối đa được giới hạn ở mức 280 km/h.

Mặc dù trọng lượng không tải của AMG GT43 chưa được công bố, nhưng dự kiến với hệ dẫn động cầu sau và khối động cơ nhỏ gọn, mẫu coupe này sẽ nhẹ hơn đáng kể so với các phiên bản khác trong dòng GT.

Mercedes-AMG GT43 sẽ có sẵn tại thị trường châu Âu trong thời gian tới, với cả hai cấu hình 2 chỗ và 4 chỗ. Ngoài ra, kế hoạch mở bán tại Mỹ cũng đang được Mercedes-Benz lên kế hoạch cho năm sau.

Hiện tại, giá bán chính thức của Mercedes-AMG GT43 vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, dự kiến giá sẽ ở mức thấp hơn so với các phiên bản cao cấp hơn, và có thể ngang bằng với mẫu SL43 dùng chung động cơ.

Theo tuoitrethudo

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *