VinFast phát động chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam” lần 2: Hỗ trợ mua xe điện và góp phần bảo vệ môi trường

VinFast chính thức phát động trở lại chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam”, kêu gọi người dân chung tay xây dựng thành công một thương hiệu Việt đạt đẳng cấp hàng đầu thế giới về công nghiệp – công nghệ cao; đồng thời góp phần kiến tạo tương lai xanh, sạch cho mọi người.

Sau 6 năm hoạt động, VinFast đã ghi dấu ấn với những thành tựu đáng kinh ngạc, từ Việt Nam đến thị trường ô tô quốc tế. Từ việc trở thành hãng xe điện hàng đầu trên sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ (Mỹ), đến việc mở rộng dải sản phẩm điện chất lượng cao, VinFast đã đi qua một hành trình đầy tự hào và cảm hứng. Những thành công này không chỉ là của VinFast mà còn là của người tiêu dùng Việt, là nguồn động viên quý báu cho hãng từ những ngày đầu khởi nghiệp.

Bước vào giai đoạn phát triển mới, VinFast quyết tâm mở rộng hoạt động quốc tế và nhanh chóng phổ cập xe điện trên khắp Việt Nam. Để hiện thực hóa mục tiêu này, VinFast chính thức phát động chiến dịch “Mãnh Liệt Tinh Thần Việt Nam” lần 2, nhằm tri ân khách hàng cũ đã ủng hộ và hỗ trợ hàng triệu gia đình Việt sở hữu ô tô điện chất lượng cao thông qua các chính sách ưu đãi đặc biệt.

Cụ thể, những khách hàng đã tham gia chiến dịch lần 1 và mua một trong 3 dòng xe xăng đầu tiên sẽ được hưởng gói bảo dưỡng trị giá 5 triệu đồng đối với xe Lux, 3 triệu đồng đối với xe Fadil trong thời hạn 3 năm, và được giảm ngay 5% giá mua xe điện VinFast bất kỳ.

Ngoài ra, tất cả khách hàng đều được hưởng chính sách hỗ trợ mua xe trả góp “3 nhất”, với thời hạn cho vay lên đến 8 năm, giá trị vay lên đến 70% giá xe, và lãi suất cực kỳ hấp dẫn chỉ từ 5% trong 2 năm đầu. Tất cả chi phí liên quan đến lãi suất và rủi ro phát sinh trong suốt 8 năm sẽ được VinFast hỗ trợ.

Với chiến dịch này, mỗi tháng khách hàng chỉ cần chi trả từ 5,29 triệu đồng tiền gốc cộng lãi, là có thể sở hữu xe ô tô điện và góp phần bảo vệ môi trường. Mỗi xe ô tô điện bán ra, VinFast còn đóng góp 1 triệu đồng vào Quỹ Vì Tương Lai Xanh của Tập đoàn Vingroup.

Tổng thể, chiến dịch “Mãnh Liệt Tinh Thần Việt Nam” lần 2 của VinFast không chỉ là cơ hội sở hữu xe ô tô điện với chi phí thấp chưa từng có, mà còn là cơ hội góp phần vào sự phát triển bền vững của đất nước và lan tỏa xu hướng sống Xanh trong cộng đồng. Chương trình này sẽ chính thức triển khai từ ngày 01/03/2024.

Theo Forum.autodaily.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *