Tại triển lãm Ô Tô Bắc Kinh 2024 Mercedes G-Class chạy điện ra mắt với tên gọi ‘G580 with EQ Technology

Mercedes-Benz G-Class thuần điện sẽ ra mắt tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bắc Kinh 2024 với tên gọi chính thức là ‘G580 with EQ Technology’.

Cuối cùng, mẫu Mercedes G-Class chạy điện đã chính thức có tên gọi: “G580 with EQ Technology”. Thay vì sử dụng nhãn hiệu EQ như dự kiến, Mercedes vẫn giữ nguyên hai chữ cái này trong tên gọi của phiên bản thương mại. Được ra mắt tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bắc Kinh 2024, mẫu xe này hứa hẹn sẽ mang đến sức mạnh ấn tượng.

Với tên gọi “G580”, dường như mẫu xe điện này sẽ có công suất lớn hơn so với phiên bản G550. Trong khi dòng G-Class thông thường đã chuyển sang sử dụng động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng với công nghệ mild-hybrid, mẫu G-Class chạy điện được kỳ vọng sẽ không mạnh hơn AMG G63.

Dự kiến, G-Class chạy điện sẽ được trang bị 4 motor điện, một motor cho mỗi bánh xe, kết hợp với bộ pin dung lượng khoảng 100 kWh. Điều này sẽ cung cấp cho xe một phạm vi hoạt động ấn tượng, ước tính khoảng 322 km sau mỗi lần sạc đầy. Dự kiến, mẫu xe sẽ sử dụng pin mật độ năng lượng cao ra mắt vào năm 2025.

Thông tin chi tiết về mẫu Mercedes-Benz G-Class chạy điện sẽ được tiết lộ tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bắc Kinh 2024, mở màn vào ngày 25/4.

Theo Forum.autodaily.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *