Kia tăng cường chiến lược xe điện và Hybrid

Kia có kế hoạch triển khai xe điện quy mô lớn với 15 mẫu xe mới vào năm 2027, bao gồm EV2, EV4 và EV3, nhằm đạt doanh số 1,6 triệu chiếc mỗi năm vào năm 2030.

Kia đang tăng cường chiến lược của mình với các dòng xe điện và hybrid, nhằm mục tiêu chinh phục thị trường toàn cầu và thúc đẩy quá trình chuyển đổi sang các giải pháp di chuyển bền vững. Các kế hoạch mở rộng phạm vi sản phẩm và tăng cường hiệu suất của các mẫu xe điện và hybrid đã được công bố, đánh dấu sự cam kết của Kia đối với sự phát triển bền vững và thịnh vượng.

Trong đó, Kia không chỉ tập trung vào việc phát triển các dòng xe điện sạc pin như EV2, EV4 và EV5, mà còn mở rộng phạm vi với các mẫu như xe thương mại và chuyên dụng, như PBV và EV3. Mục tiêu của họ là bán được 1,6 triệu xe điện mỗi năm vào năm 2030, với hy vọng chiếm 38% doanh số toàn cầu.

Bên cạnh đó, Kia cũng đặt mục tiêu mở rộng dòng sản phẩm hybrid từ 6 mẫu vào năm 2024 lên 9 mẫu vào năm 2028. Họ cũng hy vọng cung cấp tùy chọn hybrid trên hầu hết các mẫu xe chính của mình, nhấn mạnh vào khả năng lựa chọn và linh hoạt cho người tiêu dùng.

Về mặt kỹ thuật, Kia cũng đang cập nhật các mẫu xe điện hiện có như EV6 và EV9 GT để nâng cao hiệu suất và cạnh tranh trên thị trường. Đồng thời, hãng cũng dự kiến ra mắt các phiên bản GT hiệu suất cao như EV9 GT và EV5 GT với khả năng vượt tốc độ 100 km/h trong khoảng 4 giây.

Tổng thể, Kia không chỉ định hình lại bản thân trên thị trường ô tô toàn cầu mà còn góp phần vào việc xây dựng một tương lai xanh và bền vững hơn cho ngành công nghiệp ô tô. Điều này thể hiện cam kết của họ đối với sự thịnh vượng của khách hàng, cộng đồng và môi trường.

Theo Forum.autodaily.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *