Omoda C5 – Mẫu SUV Trung Quốc vừa ra mắt tại Việt Nam,cạnh tranh với Kia Seltos

Tập đoàn ô tô Trung Quốc Zotye đã chính thức giới thiệu thương hiệu xe Omoda tại Việt Nam với mẫu xe Omoda C5. Đây là mẫu SUV hạng B được định vị cạnh tranh với Kia Seltos, Hyundai Creta, Honda HR-V.

Thiết kế ngoại thất

Omoda C5 có thiết kế ngoại thất hiện đại, trẻ trung với nhiều đường nét sắc sảo. Lưới tản nhiệt kiểu tổ ong kết hợp hoạ tiết kim cương tạo điểm nhấn. Cụm đèn pha được tách rời với đèn định vị LED chữ T nằm bên trên và đèn chiếu sáng đặt thẳng đứng bên dưới. Xe được trang bị đèn pha công nghệ LED có bật tắt tự động theo điều kiện vận hành.

Phần thân xe tạo điểm nhấn kiểu xe thể thao bởi các chi tiết màu đỏ trên gáo gương, lazang và ốp babule. Đuôi xe được thiết kế thể thao với phần cánh lướt gió chia 2 tầng cùng cụm đèn hậu nối liền ôm sang hai bên hông xe.

Khoang nội thất

Khoang nội thất của Omoda C5 được thiết kế tối giản với ghế ngồi kiểu thể thao phối da và nỉ. Màn hình giải trí trung tâm và màn hình ODO được thiết kế nối liền tạo góc nhìn hiện đại, hai màn hình này đều có kích thước 10,25 inch. Màn hình giải trí trung tâm có kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây cùng hệ thống âm thanh 8 loa Sony Premium mang lại trải nghiệm giải trí tốt.

Các tiện ích đáng kể khác trong nội thất như đèn viền nội thất có thể tùy chỉnh nhiều màu, sạc điện thoại không dây và có thể sạc chìa khóa thông minh.

Động cơ và vận hành

Omoda C5 tại Việt Nam sử dụng động cơ 1.5L Turbo kết hợp hộp số vô cấp CVT sản sinh công suất 150 mã lực và mô-men xoắn 230 Nm. Thời gian tăng tốc 0-100 km/h trong 9,9 giây và mức tiêu hao nhiên liệu 7,1 lít/100 km.

Trang bị an toàn

Omoda C5 được trang bị gói công nghệ an toàn ADAS hiện đại bao gồm:

  • Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng (ACC)
  • Cảnh báo va chạm phía trước (FCW)
  • Phanh khẩn cấp tự động (AEB)
  • Cảnh báo chệch làn đường (LDW)
  • Hỗ trợ giữ làn đường (LKA)

Khả năng cạnh tranh

Omoda C5 sở hữu thiết kế ngoại thất hiện đại, trẻ trung, nội thất tiện nghi và trang bị an toàn hiện đại. Đây là những yếu tố giúp mẫu xe này cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc.

Giá bán

Omoda C5 hiện chưa được công bố giá bán tại Việt Nam. Dự kiến, mẫu xe này sẽ được bán ra với giá cạnh tranh so với các đối thủ trong phân khúc.

Tóm lại, Omoda C5 là mẫu SUV hạng B mới hứa hẹn sẽ tạo nên sự cạnh tranh đáng gờm trong phân khúc. Mẫu xe này sở hữu nhiều ưu điểm như thiết kế hiện đại, nội thất tiện nghi và trang bị an toàn hiện đại.

Các từ khóa chính: Omoda C5, SUV hạng B, Kia Seltos, Hy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *