Mitsubishi Pajero Sport 2024: Phiên bản Nâng cấp với diện mạo mới

Nhiều khả năng Mitsubishi Pajero Sport 2024 phiên bản nâng cấp sẽ được trình làng tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok 2024 sắp diễn ra.

Mới đây, hình ảnh của mẫu xe được cho là Mitsubishi Pajero Sport 2024 mới đang lưu thông trên đường ở Philippines đã gây chú ý trên mạng xã hội. Tuy nhiên, đây không phải là phiên bản thế hệ mới mà là phiên bản nâng cấp thứ hai của mẫu SUV này.

Dựa vào những hình ảnh rò rỉ, có thể thấy Mitsubishi Pajero Sport 2024 sẽ nhận được những tinh chỉnh về ngoại thất, đặc biệt tập trung vào khu vực đầu xe. Lưới tản nhiệt và ốp cản trước mới được làm mới, mang lại diện mạo mới mẻ và lấy cảm hứng từ mẫu Xpander. Đèn pha LED và đèn chạy ban ngày cũng đã được điều chỉnh thiết kế, tạo nên vẻ ngoài hiện đại và cuốn hút.

Ngoài ra, xe cũng được trang bị bộ mâm hợp kim mới với thiết kế đa chấu, phay xước 2 màu, tạo nên vẻ ngoài thể thao và trẻ trung hơn cho Pajero Sport 2024.

Mặc dù chưa có hình ảnh về phần đuôi xe, nhưng có khả năng Mitsubishi sẽ thực hiện những thay đổi ở phần đèn hậu, cửa cốp và có thể là cả cản sau.

Dưới nắp ca-pô, Mitsubishi Pajero Sport 2024 có thể sử dụng động cơ turbo-diesel 4N16 2.4L mới. Các phiên bản động cơ tăng áp kép có công suất cực đại từ 183 PS đến 204 PS và mô-men xoắn tối đa từ 430 Nm đến 470 Nm. Hộp số có thể là số tự động 8 cấp hoặc số sàn 6 cấp.

Dự kiến, phiên bản nâng cấp của Mitsubishi Pajero Sport 2024 sẽ được giới thiệu tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok 2024, diễn ra vào cuối tháng 3/2024. Điều này hứa hẹn một bước tiến mới trong phân khúc SUV cỡ trung.

Theo Forum.autodaily.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *