BMW X3 Thế Hệ Mới: Đón chờ ra mắt vào tháng 8/2024?

BMW X3 thế hệ tiếp theo sẽ có kích thước tổng thể lớn hơn so với phiên bản hiện hành và mẫu iX3 chạy điện sẽ được phát triển trên nền tảng Neue Klasse.

Theo một số nguồn tin đáng tin cậy, dòng xe BMW X3 thế hệ mới được dự kiến sẽ chính thức ra mắt và được đưa vào dây chuyền sản xuất từ tháng 8 tới. Xe sẽ tiếp tục mang trong mình sự đa dạng với các phiên bản động cơ xăng, diesel và hybrid.

Thông tin được tiết lộ trên diễn đàn Bimmerpost forum gần đây tiết lộ rằng BMW X3 mới sẽ có kích thước lớn hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Dài 4.755 mm, rộng 1.920 mm và cao 1.660 mm, mang lại không gian rộng rãi hơn cho hành khách và hàng hóa. Độ dài cơ sở cũng được tăng lên 2.865 mm. Dung tích khoang hành lý tiêu chuẩn đạt 570 lít và có thể tăng lên đến 1.700 lít khi gập hàng ghế phía sau xuống.

Đối với các thị trường khác nhau, BMW X3 mới sẽ được cung cấp với các tùy chọn hệ truyền động khác nhau. Các phiên bản có thể bao gồm 20d xDrive, 20 xDrive, 30e xDrive và M50 xDrive, tùy thuộc vào thị trường. Trong khi đó, tại Mỹ, dự kiến sẽ có các phiên bản 30 xDrive và M50 xDrive. BMW cũng đang nghiên cứu phiên bản điện hoàn toàn của X3 thế hệ tiếp theo, nhưng với sự chuyển đổi sang nền tảng Neue Klasse và những tính năng khác biệt.

Dự kiến, BMW X3 thế hệ mới sẽ trình làng với những thay đổi đáng kể về thiết kế, bao gồm lưới tản nhiệt hình quả thận phía trước Iconic Glow, tương tự như các mẫu 5-Series mới. Ngoài ra, nội thất được trang trí bằng vật liệu cao cấp hơn, và sẽ tích hợp các công nghệ hỗ trợ lái tiên tiến, tương tự như các phiên bản hiện tại. Điều này hứa hẹn một sự nâng cấp đáng kể và một trải nghiệm lái xe mới mẻ cho người tiêu dùng.

Theo Forum.autodaily.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *