Tesla Cybertruck sẽ chính thức ra mắt tại Thái Lan hy vọng sớm có mặt tại Việt Nam

Tesla Thailand vừa đưa ra thông báo cho biết Cybertruck sẽ chính thức trình làng tại Tesla Center Ramkhamhaeng ở Bangkok vào thứ 7 tới, ngày 6 tháng 4. Thái Lan vốn được biết đến là thị trường xe bán tải lớn nhất thế giới, vì vậy sự xuất hiện của Tesla Cybertruck chắc chắn sẽ tạo nên “cơn sốt”.

Sự kiện ra mắt Tesla Cybertruck sắp diễn ra tại Thái Lan đã thu hút sự chú ý của đông đảo khách tham dự, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm độc đáo cùng các ưu đãi đặc biệt cho Model 3 và Y. Việc Tesla Cybertruck bước chân vào thị trường Thái Lan cũng mở ra hy vọng cho việc xuất hiện của mẫu bán tải này tại Việt Nam trong tương lai gần.

Trước đó, vào tháng 12/2023, Tesla đã công bố giá bán, thông số kỹ thuật và phạm vi hoạt động của Cybertruck tại thị trường Mỹ. Xe được phân phối với 3 phiên bản khác nhau. Phiên bản cơ bản, được trang bị một động cơ điện và dẫn động cầu sau, có giá khởi điểm từ 60.990 USD. Với khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 6,7 giây, phiên bản này đem lại sự linh hoạt và hiệu suất tốt.

Phiên bản cao cấp hơn với động cơ điện kép và dẫn động 4 bánh có giá 79.990 USD, đem lại công suất 600 mã lực và mô-men xoắn lên đến 1.000 Nm. Dung lượng pin cho phép xe đi được khoảng 545 km mỗi lần sạc, với thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4,1 giây.

Tesla cũng giới thiệu phiên bản cao cấp nhất, được gọi là Cyberbeast, có giá 99.990 USD. Với công suất lên đến 845 mã lực và mô-men xoắn đến 10.296 lb-ft, chiếc xe này có khả năng tăng tốc từ 0-96 km/h chỉ trong 2,6 giây và đạt tốc độ tối đa 210 km/h.

Mặc dù có thiết kế độc đáo, Tesla Cybertruck vẫn giữ được hiệu suất vượt trội với hệ số cản thấp chỉ 0,335. Điều đáng chú ý, Rivian R1T có hệ số cản thấp hơn là 0,30. Cybertruck sử dụng lốp địa hình 35 inch và có khoảng sáng gầm xe lên tới 17 inch. Ngoài ra, các tính năng tiện ích như khóa vi sai phía sau và hệ thống lái bánh sau cho phép quay vòng chặt hơn cũng là điểm đặc biệt của mẫu xe này.

Theo Forum.autodaily.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *