Taycan Turbo GT là mẫu xe thương mại mạnh mẽ nhất mà Porsche từng sản xuất.

CEO của Apple, Tim Cook, đã xuất hiện bất ngờ trong video ra mắt mẫu xe điện hiệu suất cao Taycan Turbo GT của Porsche, chỉ sau khi Apple tuyên bố khai tử dự án Apple Car.

Trong video, Porsche giới thiệu về ứng dụng kỹ sư đua xe tùy chỉnh Vision Pro, cho phép người xem theo dõi các vòng đua từ góc nhìn của tài xế và cung cấp các thông số kỹ thuật quan trọng cùng bản đồ đường đua 3D.

Trong cuộc trò chuyện với CEO Porsche Oliver Blume, Tim Cook chúc mừng hãng về chiếc xe mới và nhấn mạnh tiềm năng của Apple Vision Pro trong việc tái hiện trải nghiệm đua xe.

Ông Cook tin rằng điện toán không gian có thể cách mạng hóa nhiều ngành công nghiệp, và Porsche đang thể hiện điều này thông qua mẫu xe Taycan Turbo GT.

Hai CEO cũng thảo luận về mối quan hệ hợp tác giữa Apple và Porsche trong những năm qua, bao gồm việc tích hợp các công nghệ của Apple như Apple CarPlay vào các mẫu xe của Porsche.

Sự xuất hiện của Tim Cook trong video quảng cáo của Porsche xảy ra đồng thời với thông tin về việc Apple dừng dự án phát triển xe điện của mình, được gọi là “Dự án Titan”, để tập trung vào các lĩnh vực kinh doanh mới như trí tuệ nhân tạo (AI).

Theo Đời sống & Pháp luật

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *