Sự kiện ra mắt Album mới của Shakira và sự góp mặt đặc biệt của VinFast tại Quảng Trường Thời Đại

Thương hiệu xe Việt tiếp tục khiến giới mộ điệu phải trầm trồ với chiến dịch quảng bá hình ảnh “mạnh tay” của mình khi trưng bày mẫu ô tô VF 9 và 2 mẫu xe đạp điện tại buổi biểu diễn đẳng cấp của nữ ca sĩ quốc tế Shakira tại Quảng trường Thời đại (Mỹ).

Vào tối ngày 26/3 vừa qua, tại Quảng trường Thời Đại, nữ ca sĩ quốc tế Shakira đã chính thức ra mắt album mới của mình, Las Mujeres Ya No Lloran, qua một buổi biểu diễn live đầy ấn tượng trên sân khấu TSX. Đây là một sân khấu “đóng hộp đặc biệt” với hình dáng giống như một ban công cỡ lớn, được trực tiếp phát sóng trên màn hình LED khổng lồ, giúp khán giả dễ dàng theo dõi.

Mặc dù thông tin về buổi biểu diễn chỉ được công bố trên mạng xã hội trong vài giờ trước, nhưng khu vực xung quanh Quảng trường Thời Đại đã bị vây kín bởi khoảng 40.000 người hâm mộ. Điều này thể hiện sức hút lớn của Shakira trong lần trở lại này.

Ngoài ra, VinFast cũng đã tham gia đồng hành cùng sự kiện này với vai trò nhà tài trợ (Title Sponsor), đồng thời trưng bày các sản phẩm như ô tô VF 9 và hai mẫu xe đạp điện, cùng với hình ảnh và TVC quảng bá cho thương hiệu.

Hình ảnh của logo chữ V của VinFast đã xuất hiện tại Quảng trường Thời Đại, một trong những điểm quảng cáo ngoài trời danh tiếng nhất thế giới, cùng với những hình ảnh và video về các mẫu xe của thương hiệu Việt Nam này. Điều này là một sự khẳng định về hình ảnh của một doanh nghiệp Việt Nam hiện đại, năng động, sáng tạo và thông minh.

Đáng chú ý, đây không phải là lần đầu tiên một thương hiệu ô tô Việt Nam xuất hiện tại Quảng trường Thời Đại. Trước đó, VinFast đã từng có mặt tại đây để vinh danh các tác phẩm đoạt giải trong cuộc thi thiết kế showroom VinFast toàn cầu. Điều này thể hiện sự quan trọng và uy tín của VinFast trên thị trường toàn cầu.

Với màn hình LED rộng gần 1.000m2 tại tòa tháp NASDAQ, Quảng trường Thời Đại được xem là vị trí quảng cáo đắc địa nhất thế giới, thu hút hàng trăm nghìn người qua lại mỗi ngày. Và việc xuất hiện tại đây của VinFast là một bước đi quan trọng, giúp thương hiệu này vươn xa hơn trên bản đồ quốc tế.

Theo Forum.autodaily.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *