Một bước tiến mới của Porsche Cayenne GTS 2025 sức mạnh và phong cách đỉnh cao

Mẫu SUV thể thao Porsche Cayenne GTS 2025 vừa ra mắt với nhiều thay đổi, trong đó tập trung vào việc cải thiện cảm giác lái cho người dùng.

Sau một năm ra mắt phiên bản thứ ba của Cayenne, Porsche đã giới thiệu phiên bản GTS mới với nhiều cải tiến đáng chú ý.

Một trong những điểm đáng chú ý nhất là động cơ V8 tăng áp kép mạnh mẽ hơn, hệ thống treo được điều chỉnh linh hoạt hơn và nhiều tính năng bổ sung khác. Mặc dù không mạnh mẽ bằng bản Turbo GT, Cayenne GTS vẫn nhấn mạnh vào tính thực dụng hàng ngày và trải nghiệm lái xe thoải mái của người dùng.

Cayenne GTS 2025 được trang bị động cơ V8 tăng áp kép 4.0 lít được nâng cấp để đạt công suất tối đa 493 mã lực và mô-men xoắn cực đại 660 Nm – tăng 40 mã lực và 40 Nm so với phiên bản trước. Đi kèm với động cơ này là hệ dẫn động bốn bánh và hộp số tự động Tiptronic S 8 cấp.

Việc tăng công suất cũng tạo ra sự cải thiện nhất định về hiệu suất. Cayenne GTS hiện có thể tăng tốc từ 0-96 km/h trong 4,2 giây và đạt tốc độ tối đa 275 km/h.

Hệ thống treo khí nén hai buồng tiêu chuẩn với bộ giảm chấn thích ứng đã được điều chỉnh riêng cho bản GTS, giảm chiều cao xe thêm 10 mm so với các phiên bản khác. Sự cải thiện về khả năng xử lý được thúc đẩy bởi việc sử dụng ổ trục bánh xe từ bản Turbo GT.

Cayenne GTS cũng kế thừa thiết kế từ thế hệ trước, nhưng đã có một số thay đổi nhỏ để tạo điểm nhấn riêng. Phần đầu xe được trang bị cản trước với các hốc gió lớn, tích hợp dải đèn LED bên trong. Logo GTS sơn đen được đặt trên hai bên sườn, và đuôi xe có huy hiệu GTS tương tự. Hệ thống ống xả được hoàn thiện bằng màu đồng sẫm để tạo điểm nhấn. Khách hàng cũng có thể chọn gói tùy chọn Sport với nhiều chi tiết sơn màu đen.

Ngoài ra, Porsche còn trang bị bộ mâm hợp kim RS Spyder Design 21 inch sơn màu xám và kẹp phanh màu đỏ, tạo nên vẻ thẩm mỹ tinh tế cho Cayenne GTS 2025. Cánh lướt gió phía sau có thể tự động đóng/mở tùy theo điều kiện vận hành của xe. Khách hàng cũng có thể lựa chọn một trong ba gói Lightweight Sport Packages để giảm trọng lượng xe lên đến 25 kg.

Bên trong, không gian nội thất của Cayenne GTS là sự kết hợp giữa vật liệu Race Tex trên ghế ngồi cùng với da cao cấp, được điểm xuyết bằng đường chỉ màu đỏ. Một số trang bị tiêu chuẩn khác như bảng đồng hồ dạng màn hình cong và hệ thống âm thanh vòm Bose. Các tính năng hiện đại như màn hình giải trí mới và màn hình bên phụ cũng được cung cấp.

Dự kiến, Porsche Cayenne GTS 2025 sẽ có mặt tại các đại lý ở Hoa Kỳ vào quý 3 năm nay, với giá khởi điểm từ 124.900 USD (khoảng 3,18 tỷ VNĐ), trong khi phiên bản GTS Coupe có giá khởi điểm 129.500 USD (tương đương 3,3 tỷ VNĐ). Tại Việt Nam, Cayenne GTS sẽ đem lại sự lựa chọn mới cho người tiêu dùng với mức giá dự kiến từ 8,2 tỷ đồng.

Theo Forum.autodaily.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *