MG4 EV XPOWER 2023 CHÍNH THỨC TRÌNH LÀNG

Gần đây, thương hiệu MG từ Trung Quốc đã chính thức giới thiệu mẫu MG4 EV Xpower 2023. Đây được xem là mẫu xe crossover hoàn toàn điện mạnh mẽ nhất từ trước đến nay của thương hiệu này.

Kích thước của MG4 EV XPower là 4.287 x 2.060 x 1.836 mm về dài, rộng và cao tương ứng, với chiều dài cơ sở đạt 2.705 mm. Trọng lượng không tải là 1.800 kg và tổng trọng lượng xe lên đến 2.261 kg.

Diện mạo của MG4 EV XPower 2023 được đánh giá rất gần với phiên bản MG Mulan Triumph Edition của Trung Quốc, ra mắt vào tháng 8 năm 2022. So với phiên bản tiêu chuẩn, MG4 EV XPower 2023 có một số điểm khác biệt như: mâm xe hợp kim 18 inch đượm trong lốp Bridgestone Turanza, hệ thống phanh lớn màu cam nổi bật với hiệu suất phanh ấn tượng 33,9 mét, thiết kế cánh gió độc đáo và tấm kính trời toàn cảnh. Ngoài ra, xe còn có sẵn tùy chọn màu ngoại thất mới độc quyền mang tên Racing Green.

Trong khoang cabin, MG4 EV XPower 2023 chọn màu đen làm chủ đạo với phong cách thiết kế đơn giản, phù hợp với khẩu vị của người sử dụng tại châu Âu. Xe được trang bị các tiện nghi hiện đại bao gồm: màn hình cảm ứng màu 10,25 inch cho hệ thống giải trí, màn hình kỹ thuật số 7 inch. Màn hình trung tâm có khả năng kết nối với điện thoại thông minh qua Apple CarPlay và Android Auto, cùng với cổng USB gồm hai cổng ở hàng ghế trước và một cổng ở hàng ghế sau.

Động cơ của MG4 EV XPower 2023 được cấp sức bởi hệ thống động cơ điện kép, gồm công suất 150 kW ở phía trước và 170 kW ở phía sau, tổng công suất đạt 429 mã lực và mô-men xoắn 600 Nm. Cả bốn bánh xe đều được truyền sức mạnh thông qua Hệ thống Kiểm soát Vào cua Chủ động, hỗ trợ bởi bộ vi sai khóa điện tử và vectơ mô-men xoắn. Nhờ vào những công nghệ này, MG4 EV XPower 2023 có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,8 giây và đạt tốc độ tối đa 200 km/h.

Thêm vào đó, MG4 XPower còn được trang bị một bộ khung gầm thể thao, bao gồm hệ thống treo cứng tăng 25% (lò xo và giảm chấn được điều chỉnh cùng với thanh chống lật cứng hơn), hệ thống lái nhạy hơn và thiết lập mạnh mẽ hơn cho hệ thống phanh tái sinh.

Về tính năng an toàn, MG4 XPower tích hợp bộ công nghệ MG Pilot, bao gồm các tính năng hỗ trợ lái như phanh khẩn cấp tự động kết hợp với khả năng phát hiện người đi bộ và xe đạp, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo việc lệch làn đường, hỗ trợ giới hạn tốc độ thông minh với việc nhận dạng biển báo giao thông, kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ đèn pha thông minh, cảnh báo sự chú ý của người lái, phát hiện điểm mù, hỗ trợ thay đổi làn đường, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau và cảnh báo khi mở cửa.

Đúng như vậy, phiên bản MG4 XPower là phiên bản dành riêng cho thị trường Anh Quốc, với mức giá khởi điểm 42.695 bảng Anh (tương đương 1,28 tỷ VNĐ).

Nguồn: xehay.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *