MERCEDES-BENZ VIỆT NAM TỔ CHỨC TRIỂN LÃM XE VÀ NGHỆ THUẬT “THE AVANTGARDE 2023” VÀO CUỐI THÁNG 9

Trong thời gian sắp tới, Mercedes-Benz Việt Nam sẽ tổ chức một sự kiện mang tên “Mercedes-Benz: The Avantgarde 2023 – Triển lãm Xe và Nghệ thuật,” diễn ra tại TP.HCM từ ngày 23 đến 26 tháng 9. Đây cũng là dịp hãng ra mắt ba mẫu SUV hoàn toàn mới hoạt động bằng điện.

“Mercedes-Benz: The Avantgarde 2023” hứa hẹn sẽ là sự kiện triển lãm quy mô lớn nhất mà thương hiệu xe hơi Đức từng tổ chức tại thị trường Việt Nam. Sự kiện sẽ mang đến sự kết hợp độc đáo giữa các mẫu xe đẳng cấp cùng không gian nghệ thuật được thể hiện qua tác phẩm của những nghệ sĩ tài năng Việt Nam.

Sự kiện sẽ diễn ra trên một diện tích lên đến 1.000 m2 bao gồm cả không gian bên trong và ngoài. Khách tham quan sẽ được dẫn dắt qua hành trình khám phá hơn 130 năm lịch sử phát triển của hãng xe Đức, đồng thời tìm hiểu về cấu trúc phức tạp của động cơ AMG và chiêm ngưỡng không gian nghệ thuật đặc biệt do các nghệ sĩ tài năng Việt Nam tạo ra. Họ cũng sẽ có cơ hội trực tiếp trải nghiệm các dòng xe của Mercedes-Benz Việt Nam, bao gồm cả bộ sưu tập xe điện mới nhất.

Sự kiện “Mercedes-Benz: The Avantgarde 2023” sẽ được tổ chức tại The Global City (Đỗ Xuân Hợp, phường An Phú, Quận 2, TP. Thủ Đức, TP.HCM) từ 9 sáng đến 9 tối mỗi ngày.

Sự kiện này sẽ mang đến một bộ sưu tập đa dạng các dòng xe sang trọng mới nhất của Mercedes-Benz Việt Nam, bao gồm cả biểu tượng di sản của thương hiệu – Benz Patent-Motorwagen. Mẫu xe này, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong lịch sử di chuyển của con người, không thể thiếu trong không gian triển lãm.

Khách tham quan còn sẽ có cơ hội trải nghiệm những dòng xe mới nhất từ các thương hiệu thuộc Mercedes-Benz Việt Nam, từ Mercedes-Maybach, Mercedes-AMG, Mercedes-Benz cho đến dòng xe sedan và SUV hoàn toàn điện.

Đặc biệt, sự kiện này cũng đánh dấu sự ra mắt chính thức ba mẫu SUV điện mới bao gồm EQB 250, EQE 500 4MATIC và EQS 500 4MATIC với giá bán tương ứng như sau:

Phiên bảnGiá bán (tỷ đồng)
EQB 2502,289
EQE 500 4MATIC (SUV)3,999
EQS 500 4MATIC (SUV)4,999

Nguồn: otofun

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *