Mercedes-AMG E53 Hybrid: Sức mạnh 603 mã lực và công nghệ Plug-in Hybrid hoàn hảo

Hệ truyền động plug-in hybrid cho phép chiếc sedan tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 3,8 giây, nhưng chỉ với gói trang bị AMG Dynamic Plus Package tùy chọn.

Mercedes đã giới thiệu phiên bản đầu tiên của E-Class W214 thế hệ mới, tập trung vào hiệu suất và được phát triển bởi AMG.

E53 Hybrid 4Matic+ có sẵn với kiểu dáng thân xe sedan và Estate, mang đến diện mạo mạnh mẽ hơn, khung gầm cứng cáp hơn và công suất lên đến 603 mã lực.

Mặc dù vị trí của E53 vẫn thấp hơn so với E63 sắp ra mắt, nhưng với sức mạnh và hiệu suất mới, nó đánh dấu một bước tiến lớn.

Hệ thống plug-in hybrid bao gồm động cơ xăng 3.0L 6 xi-lanh và một động cơ điện, tổng công suất lên đến 577 mã lực và mô-men xoắn cực đại 750 Nm, đẩy xe từ 0-100 km/h trong 3,8 giây.

E53 Hybrid 4Matic+ cũng có khả năng chạy hoàn toàn bằng điện, với khoảng cách lên đến 101 km, và có thể sạc từ 10 đến 80% trong 20 phút.

Xe được trang bị các tính năng AMG như khung gầm cứng cáp, hệ thống treo thể thao và hệ thống phanh hiệu suất cao.

Về thiết kế, E53 Hybrid 4Matic+ khác biệt với lưới tản nhiệt AMG và các hốc hút gió lớn hơn. Bên trong, cabin nổi bật với ghế ngồi thể thao AMG và hệ thống thông tin giải trí cao cấp.

Mercedes-AMG E53 Hybrid 4Matic+ sẽ sớm có sẵn để đặt hàng tại châu Âu với phiên bản “Edition 1” đầy đủ các tùy chọn.

Theo Forum.autodaily.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *