Kia Sportage 2025 với thiết kế táo bạo, hứa hẹn đắt khách

Kia Sportage thế hệ thứ 5 hiện hành đã ra mắt từ năm 2021 và năm 2024 là thời điểm thích hợp để nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc tung ra phiên bản nâng cấp giữa vòng đời cho mẫu SUV phổ biến của hãng. Mới đây, kênh Youtube Digimods DESIGN đã tung ra loạt ảnh phác họa thiết kế cho Kia Sportage 2025 dựa theo phong cách của mẫu Sorento facelift mới ra mắt.

Theo những hình ảnh phác họa, Kia Sportage 2025 sẽ có thiết kế đầu xe táo bạo, khỏe khoắn và hiện đại hơn với cụm đèn pha LED hình boomerang sắc sảo, lưới tản nhiệt mũi hổ mở rộng và cản trước góc cạnh. Đèn hậu cũng được thiết kế lại với kiểu dáng trẻ trung, bắt mắt hơn.

Về nội thất, Kia Sportage 2025 dự kiến sẽ được trang bị hệ thống màn hình cong tương tự như Sorento và Carnival mới. Vô lăng cũng được thiết kế lại lấy cảm hứng từ mẫu xe điện EV9. Ngoài ra, xe cũng sẽ được bổ sung thêm các tính năng công nghệ và an toàn mới nhất.

Về khả năng vận hành, Kia Sportage 2025 dự kiến sẽ tiếp tục sử dụng các tùy chọn động cơ xăng, diesel và hybrid tương tự như phiên bản hiện hành. Tuy nhiên, các động cơ này sẽ được tinh chỉnh để mang lại hiệu suất cao hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Theo truyền thông Hàn Quốc, Kia Sportage 2025 sẽ được ra mắt vào khoảng cuối năm 2024 tại Hàn Quốc. Sau đó, xe sẽ được phân phối sang các thị trường khác, trong đó có Việt Nam.

Với thiết kế táo bạo, trẻ trung và hiện đại, Kia Sportage 2025 hứa hẹn sẽ là một trong những mẫu SUV được ưa chuộng nhất trong phân khúc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *