Kia Sportage 2025 Facelift sự hòa quyện giữa thiết kế tương lai và công nghệ tiên tiến

Kia Sportage chuẩn bị nhận được phiên bản nâng cấp giữa vòng đời với những thay đổi đáng chú ý về thiết kế và trang bị. Truyền thông Hàn Quốc đưa tin Kia Sportage Facelift 2025 sẽ chính thức trình làng vào tháng 11 tới.

Phiên bản Facelift của Kia Sportage 2025 sẽ mang trong mình sự kết hợp độc đáo giữa yếu tố thiết kế tương lai và công nghệ tiên tiến, lấy cảm hứng từ những mẫu xe điện mới nhất của Kia như EV9, EV3 và Sorento.

Một trong những điểm nhấn ngoại thất đáng chú ý được vay mượn từ Kia EV9 là hệ thống chiếu sáng Starmap trên lưới tản nhiệt. Không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ cho Sportage mà còn cải thiện tầm nhìn và đảm bảo an toàn.

Bên cạnh đó, Kia Sportage mới cũng lấy cảm hứng từ Sorento, áp dụng ngôn ngữ thiết kế tinh tế hơn. Từ ngoại thất đến nội thất, Sportage hứa hẹn sẽ thiết lập tiêu chuẩn mới trong phân khúc SUV nhỏ gọn với vẻ sang trọng và cao cấp.

Trong thời đại của kết nối và công nghệ, Kia Sportage Facelift sẽ gây ấn tượng với hệ thống thông tin giải trí 3 màn hình mới. Lấy cảm hứng từ nội thất công nghệ cao của EV9 và EV3, hệ thống này mang đến một giao diện liền mạch và thân thiện với người dùng, tích hợp các tính năng định vị, giải trí và điều khiển xe, tạo ra trải nghiệm lái xe an toàn và thú vị.

Về hệ thống truyền động, không có những thay đổi đáng kể so với phiên bản hiện tại, nhưng sẽ có những tinh chỉnh nhỏ để tăng hiệu suất hoạt động của động cơ, đi kèm với nâng cấp về pin để tăng phạm vi hoạt động ở chế độ thuần điện cho các biến thể PHEV.

An toàn vẫn là ưu tiên hàng đầu của Kia, và Sportage Facelift sẽ được trang bị một loạt công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến. Từ hệ thống tránh va chạm tiên tiến đến kiểm soát hành trình thích ứng, những tính năng này nhằm mục đích mang lại sự an tâm cho người lái, biến Sportage thành lựa chọn lý tưởng cho gia đình và những người lái xe quan tâm đến an toàn.

Theo Forum.autodaily.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *