Kia ra mắt K4 Hatchback mở rộng dòng sản phẩm sedan thành phiên bản hatchback

Phiên bản hatchback 5 cửa của Kia K4 đã được “nhá hàng” trên màn hình video trong buổi giới thiệu mẫu sedan K4 tại Triển lãm ô tô quốc tế New York 2024. Chiếc hatchback nhỏ gọn sẽ có mặt tại thị trường Mỹ sau khi mẫu sedan được tung ra thị trường vào nửa cuối năm 2024./

Karim Habib, Giám đốc Thiết kế Toàn cầu của Kia, đã phát biểu tại sự kiện ra mắt K4: “K4 hoàn toàn mới là một thử nghiệm cho tương lai của dòng sedan, đồng thời là biểu tượng cho niềm tin của chúng tôi vào việc sự sang trọng và tính thể thao vẫn phù hợp với thị trường. Và bây giờ, chúng tôi rất vui mừng khi cho các bạn thấy điều sắp xảy ra. Đó chính là phiên bản hatchback 5 cửa của K4. Một chiếc xe thực dụng hướng đến phong cách sống năng động và đô thị”.

Hiện tại, vẫn còn rất ít thông tin chi tiết được tiết lộ, nhưng Kia đã xác nhận với Motor1 rằng chiếc xe sẽ được bán tại Mỹ và sẽ được tung ra thị trường sau so với phiên bản sedan. Từ những hình ảnh teaser, có vẻ như không có quá nhiều thay đổi so với phiên bản sedan, ngoại trừ đường viền mái và khu vực phía sau để chuyển chiếc sedan thành một chiếc hatchback.

Mặc dù vẫn chưa rõ liệu Kia K4 Hatchback sẽ chia sẻ các tùy chọn động cơ của phiên bản sedan hay không, nhưng chúng ta có thể biết rằng K4 sedan được cung cấp với 2 tùy chọn động cơ. Đầu tiên là động cơ 2.0L cơ bản, có công suất tối đa là 147 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 179 Nm. Tiếp theo là động cơ tăng áp 1.6L với công suất 190 mã lực và mô-men xoắn 264 Nm.

Trong cabin, K4 Hatchback có thể được trang bị màn hình cong lớn, hỗ trợ kết nối không dây Apple CarPlay và Android Auto, cùng với tính năng trợ lý giọng nói và hỗ trợ cập nhật qua mạng…

Theo Forum.autodaily.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *