Kia K4 sự lựa chọn mới trong thế giới Sedan

Mẫu sedan nhỏ gọn chạy bằng động cơ đốt trong mới của Kia sẽ ra mắt toàn cầu tại Triển lãm ô tô New York.

Trong khi cơn sốt SUV đang chiếm ưu thế trên thị trường ô tô toàn cầu, Kia vẫn quyết tâm không để dòng sedan chìm vào quên lãng. Và lời cam kết đó được thể hiện qua sự ra đời của Kia K4 – một mẫu sedan nhỏ gọn, hiện đại, và sẽ chính thức được giới thiệu vào ngày 21/3 tới, tại Triển lãm ô tô New York.

Với việc tung ra những hình ảnh teaser đầu tiên, Kia đã giới thiệu một diện mạo mới cho K4 – một thiết kế thể thao, trẻ trung, và sắc sảo hơn so với mẫu Kia Forte (hay còn gọi là Kia K3). Tính thẩm mỹ cao hơn được thể hiện qua những đường nét sắc sảo, hệ thống đèn LED đẹp mắt, và kiểu dáng fastback đầy bắt mắt.

Mặc dù Kia vẫn chưa tiết lộ các thông số kỹ thuật cụ thể, nhưng hứa hẹn rằng K4 sẽ đặt ra “các tiêu chuẩn mới về thiết kế, sự đổi mới và cảm giác lái hấp dẫn hơn ở phân khúc sedan cỡ nhỏ”. Nội thất của K4 cũng không kém phần hiện đại, với màn hình cỡ lớn kết hợp cụm đồng hồ đo kỹ thuật số và hệ thống thông tin giải trí.

Về các tùy chọn hệ truyền động, Kia K4 sẽ được trang bị động cơ 1.6L tăng áp và động cơ 2.0L hút khí tự nhiên, cùng với tùy chọn hệ truyền động hybrid, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của các thị trường khác nhau.

Với sự xuất hiện của Kia K4, thị trường sedan nhỏ gọn lại được làm mới, hứa hẹn mang lại sự lựa chọn mới mẻ và phong cách cho người tiêu dùng. Kia một lần nữa khẳng định vai trò của mình trong việc định hình xu hướng và tiêu chuẩn mới trong ngành công nghiệp ô tô.

Theo Forum.autodaily.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *