KIA EV9 đoạt giải thưởng ‘Xe đa dụng tốt nhất Bắc Mỹ’ NACTOY 2024: Xuất sắc là mô hình SUV ba hàng ghế điện lí tưởng

Mẫu SUV ba hàng ghế Kia EV9 chạy hoàn toàn bằng điện đã nhận được danh hiệu 2024 North American Utility Vehicle of the Year thuộc giải thưởng NACTOY. NACTOY là một giải thưởng danh giá, thậm chí được ví như giải Oscar dành cho xe hơi.

KIA EV9 vinh dự được ban giám khảo NACTOY vinh danh lần thứ ba trong vòng 5 năm, chính thức đoạt giải thưởng ‘Xe Đa Dụng Tốt Nhất Bắc Mỹ’ năm 2024. Thành công này là sự tiếp nối của chiếc Kia EV6 đoạt giải NACTOY năm ngoái, đồng thời là lần thứ hai một mẫu xe điện của Kia được vinh danh với giải thưởng quan trọng này.

Seungkyu (Sean) Yoon, Chủ tịch kiêm CEO Kia North America và Kia America, đã chia sẻ: “Kia EV9 là biểu tượng của một xu hướng mới trong phân khúc SUV ba hàng ghế. Trong hai năm liên tiếp, cả ba sản phẩm vào vòng chung kết đều là xe điện, chứng minh rằng EV9 không chỉ là chiếc SUV đa dụng hàng đầu mà còn là biểu tượng của xe điện hiện đại.”

KIA EV9, với mức giá khởi điểm chỉ từ 54.900 USD và phạm vi hoạt động ước tính lên đến 490 km cho bản Light Long Range RWD, đã thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng người tiêu dùng tại Mỹ. Mô hình này không chỉ là một chiếc SUV hàng đầu mà còn là một sản phẩm xe điện tiêu biểu, chứng minh sự đổi mới và cam kết của Kia trong ngành công nghiệp xe điện.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *