Hyundai Venue ra mắt phiên bản mới ‘Executive Turbo’ với giá hấp dẫn

Hyundai mới đây vừa ra mắt phiên bản Executive Turbo mới cho mẫu Venue tại thị trường Ấn Độ. Đây là biến thể rẻ nhất trong dòng sản phẩm của Venue sử dụng động cơ xăng tăng áp.

Hyundai tiếp tục mở rộng phạm vi sản phẩm của mình trên thị trường Ấn Độ với mẫu xe SUV dưới 4m, Venue, thông qua việc giới thiệu phiên bản mới có tên gọi Executive Turbo. Phiên bản này được định vị dưới bản S (O) và được cung cấp với giá cả phải chăng, bắt đầu từ 1.000.000 Rs (khoảng 298 triệu đồng), để cạnh tranh với các đối thủ như Kia Sonet, Mahindra XUV300, Renault Kiger và Nissan Magnite.

Hyundai Venue Executive Turbo được trang bị nhiều tính năng tiêu chuẩn như 6 túi khí, dây đai an toàn 3 điểm cho tất cả các ghế, ESC, VSM, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, đèn pha tự động và các tính năng an toàn khác. Ngoài ra, xe cũng có các tiện ích như điều khiển hành trình, cửa gió cho hàng ghế sau, màn hình cảm ứng 8 inch, hỗ trợ kết nối Android Auto và Apple CarPlay không dây, bệ tỳ tay phía trước và ghế sau có thể ngả 2 nấc và gập 60:40. Điều này giúp nâng cao trải nghiệm lái và thoải mái cho người dùng.

Về mặt công nghệ, Hyundai Venue Executive Turbo trang bị động cơ Turbo GDI 3 xi-lanh dung tích 1.0L, sản sinh công suất tối đa 120 PS và mô-men xoắn cực đại 172 Nm, mang lại hiệu suất vận hành ấn tượng.

Trên thị trường Việt Nam, Hyundai Venue cũng được phân phối với 2 phiên bản, bao gồm Hyundai Venue 1.0 T-Gdi giá 539 triệu VNĐ và Hyundai Venue 1.0 T-GDi Đặc biệt giá 579 triệu VNĐ, đều có sự lựa chọn phong phú cho người tiêu dùng.

Theo Forum.autodaily.vn

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *