Hyundai Santa Cruz Facelift 2025: Bản nâng cấp mang phong cách xe bán tải truyền thống

Hyundai tiếp tục tiến hành thử nghiệm mẫu Santa Cruz facelift 2025, hé lộ những thay đổi đáng kể trong triết lý thiết kế.

Mới đây, cộng đồng yêu xe đã chứng kiến nguyên mẫu thử nghiệm của phiên bản facelift của Hyundai Santa Cruz tại Mỹ. Trong lần nâng cấp này, Hyundai Santa Cruz đã trải qua những thay đổi đáng chú ý trong thiết kế, hướng tới phong cách truyền thống của xe bán tải.

Trước hết, Hyundai đã điều chỉnh lưới tản nhiệt phía trước, tạo cảm giác rộng rãi và mạnh mẽ hơn. Cụm đèn pha cũng đã được chỉnh sửa, với việc thu nhỏ phần dưới của đèn pha so với phiên bản hiện tại. Điều này tạo ra một hình dáng lưới tản nhiệt hình chữ nhật hơn so với phiên bản hiện tại, trong khi các phần không được chiếu sáng của lưới tản nhiệt được sắp xếp gọn gàng và lớn hơn. Những cải tiến này giúp Santa Cruz trở nên nổi bật hơn và phù hợp hơn với hình ảnh của một chiếc xe bán tải.

Ngoài ra, dự kiến xe sẽ được trang bị bộ mâm xe mới với thiết kế độc đáo và ấn tượng hơn. Phần đuôi xe cũng được che giấu kỹ lưỡng, mặc dù có vẻ như đèn hậu trên phiên bản nâng cấp khá giống với cụm đèn hậu của phiên bản hiện tại.

Với những cập nhật về nội thất từ Tucson mới, có khả năng cao rằng Santa Cruz cũng sẽ nhận được màn hình kỹ thuật số 12,3 inch và màn hình thông tin giải trí 12,3 inch. Hiện vẫn chưa rõ khi nào Hyundai sẽ công bố kế hoạch ra mắt Santa Cruz nâng cấp, nhưng có thể dự kiến ​​xe sẽ ra mắt với phiên bản 2025.

Theo Forum.autodaily.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *