“Hyundai Creta 2024 Facelift: Ra Mắt Ngày 16/1 với Nhiều Nâng Cấp Độc Đáo”

Hyundai Creta 2024 Facelift sắp tới sẽ chính thức ra mắt toàn cầu vào ngày 16/1, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm lái xe mới mẻ với hàng loạt nâng cấp từ ngoại thất đến nội thất. Được tổ chức bởi Hyundai Motor India Limited (HMIL), sự kiện này sẽ là cơ hội để khám phá những thay đổi đặc sắc của mẫu xe này.

Ngoại Thất Hoàn Toàn Mới

Hyundai Creta 2024 Facelift không chỉ là một sự cập nhật thông thường mà còn là sự kết hợp tinh tế của ngôn ngữ thiết kế Sensuous Sportiness mới nhất của Hyundai. Áp dụng từ các mẫu xe ở Ấn Độ và thị trường quốc tế, mẫu xe này mang đến một diện mạo ngoại thất độc đáo.

Thiết Kế Lấy Cảm Hứng từ Mẫu Xe Đình Đám

Ngoại thất của Creta Facelift 2024 rõ ràng lấy cảm hứng từ mẫu Santa Fe mới nhất, Palisade và SUV siêu nhỏ Exter. Với sự thay đổi toàn diện ở mặt trước, bao gồm đèn pha và nắp ca-pô mới, cụm lưới tản nhiệt và cản trước mới, mẫu xe này hứa hẹn thu hút mọi ánh nhìn.

Nâng Cấp Nội Thất

Ảnh chụp từ giới săn ảnh tiết lộ rằng nội thất của Hyundai Creta 2024 Facelift cũng trải qua nhiều cải tiến. Với cụm đồng hồ đo kỹ thuật số hoàn toàn mới, vô lăng đa chức năng hai chấu giống như Verna, xe hứa hẹn một trải nghiệm lái xe hiện đại và tiện nghi.

Hệ Thống Công Nghệ Hiện Đại

Hyundai Creta Facelift trang bị hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 10,25 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây, BlueLink, điều hòa tự động, hệ thống camera 360 độ, và hệ thống ADAS Level 2 giống như trên Kia Seltos facelift. Điều này đồng nghĩa với việc xe sẽ là một đồng minh an toàn và thông minh trên đường.

Động Cơ Mạnh Mẽ và Hiệu Quả

Hyundai Creta 2024 Facelift không chỉ là vẻ đẹp ngoại thất và nội thất, mà còn là sức mạnh dưới bàn tay của động cơ xăng 1.5L mới, thay thế cho phiên bản trước. Hộp số DCT 7 cấp, công suất 160 mã lực và mô-men xoắn cực đại 253 Nm hứa hẹn một trải nghiệm lái xe đầy hứng khởi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *