Honda Đặt Dấu Ấn Retro Cho Xe Điện Mới với Logo Mới

Honda vừa công bố logo mới với một phiên bản thanh lịch để đánh dấu sự xuất hiện của các mô hình xe điện mới của hãng.

Honda sẽ mang đến một logo mới cho các mô hình xe điện của mình. Hãng đang làm mới biểu tượng “H” kinh điển trong logo được sử dụng liên tục trên tất cả các mô hình xe từ năm 1981. Honda mô tả logo mới này là “hai bàn tay duỗi ra”, là một phiên bản siêu mảnh, tối giản hóa của “H” hiện tại, không còn viền hình thang.

Logo mới này giống với logo đầu tiên của Honda. Được giới thiệu vào năm 1963 (có thể thấy trong dòng thời gian lịch sử bên), chữ “H” gốc có thiết kế mảnh mai, rộng hơn. Logo này chỉ được sử dụng ngắn gọn tại Mỹ trên chiếc ô tô đầu tiên mà hãng bán, chiếc N600 năm 1969, trước khi được thiết kế lại vào năm 1969.

Honda sẽ ra mắt logo “H” mới trên các mô hình xe điện 0 Series trong tương lai. 0 Series là dòng xe điện thiết kế hoàn toàn mới sẽ được giới thiệu cho người mua tại Mỹ bắt đầu từ năm 2026; những chiếc xe này cũng sẽ có nhãn hiệu riêng.

Hai mô hình đầu tiên của 0 Series là Saloon và Space-Hub. Honda xác nhận rằng Saloon sẽ là nguồn cảm hứng cho mô hình sản xuất trong tương lai trên thị trường tại Mỹ; có thể đó sẽ là lần đầu tiên mà biểu tượng “H” mới được nhìn thấy trên đường phố Mỹ.

Hiện chưa có thông tin về việc biểu tượng “H” mới này sẽ được kết hợp với chữ viết tên Honda phía sau chiếc Prologue SUV điện sắp ra mắt của hãng, hay liệu Prologue sẽ nhận được biểu tượng mới trong một lần nâng cấp sau này. Honda cũng chưa công bố có ý định làm nổi bật sự tương đồng với biểu tượng đầu tiên của công ty, nhưng với sự hồi sinh của những biểu tượng cũ cũng như mô hình ô tô tại Honda và các hãng khác, chúng ta không khỏi tò mò về những chiến lược quảng cáo hoặc mô hình mang tính chất hoài cổ trong tương lai của hãng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *