Honda Civic 2025 và phiên bản Hybrid lộ diện

Bước sang phiên bản nâng cấp 2025, Honda Civic sẽ nhận được những tinh chỉnh về thiết kế ngoại thất và có phiên bản hybrid mới.

Vài tháng trước, Honda đã thông báo kế hoạch đưa mẫu xe Civic hybrid trở lại thị trường Mỹ, và bây giờ, chúng ta đã có cái nhìn đầu tiên về mẫu xe này. Mặc dù chưa có thông báo chính thức, nhưng Honda đã “nhá hàng” hình ảnh của mẫu xe, dự kiến sẽ ra mắt cùng phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của dòng Civic.

Mặt trước của Civic 2025 trông sắc sảo hơn với lưới tản nhiệt lớn hơn, hốc hút gió thấp hơn và đường viền cùng màu thân xe mới xung quanh đèn pha. Bộ mâm 7 cây phay kim cương 2 tông màu bắt mắt.

Honda không tiết lộ nhiều về phần đuôi xe, nhưng có vẻ như đèn hậu màu khói sẽ được sử dụng. Phiên bản Sport Touring Hybrid có ốp sườn cùng màu thân xe và bộ mâm 7 chấu dạng mặt cắt kim cương.

Honda cho biết Civic mới sẽ có những cải tiến về tính năng và có thể được trang bị hệ thống thông tin giải trí mới từ mẫu Accord. Các đại lý ở Mỹ sẽ bắt đầu nhận đặt hàng vào mùa hè, và hãng dự kiến rằng các mẫu xe điện sẽ chiếm khoảng 40% doanh số bán hàng của họ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *