Chery ra mắt Omoda O5 GT – Dòng sedan với vẻ bề ngoại hình đậm chất của Lexus

Omoda, một thương hiệu con của Chery, đã khai trương ra mắt mẫu xe sedan O5 GT vào năm 2022, bổ sung vào dòng sản phẩm của mình bên cạnh O5 sedan và C5 SUV thông thường.

Chiếc sedan 4 cửa Omoda O5 GT thực tế là phiên bản cập nhật từ Chery Arrizo 5 GT, ra mắt tại Trung Quốc năm trước. Mẫu xe này tựa hồ được trau chuốt với phần đầu thiết kế mà được nhận xét là tương tự các dòng xe của Lexus.

Điểm nổi bật của O5 GT nằm ở lưới tản nhiệt hình chữ X rộng lớn, chiếm hầu hết không gian cản trước, với họa tiết mắt lưới hình quả trám. Bên cạnh đó là cụm đèn pha LED mỏng và đèn ban ngày LED hình móc câu. Những chi tiết này hầu như như được sao chép từ thiết kế của các mẫu xe Lexus. Đồng thời, các khe hút gió dọc cũng gợi nhớ tới các mẫu xe Toyota mới ra mắt gần đây.

Bên cạnh đó, phần hông và phía sau của Omoda O5 GT đã được nâng cấp từ mẫu O5, nhưng một sự kết hợp giữa phong cách thiết kế của Hyundai và thế hệ mới của Volkswagen Virtus cũng có thể cảm nhận được. Xe được trang bị bộ mâm xe thể thao màu đen cùng với cụm phanh màu đỏ rất nổi bật.

Về kích thước, chiếc sedan 4 cửa có dài x rộng x cao lần lượt là 4.691 mm x 1.814 x 1.493 mm, cùng với chiều dài cơ sở 2.670 mm.

Bước vào bên trong cabin, Omoda O5 GT gây ấn tượng với hai màn hình kích thước 10.25 inch được gộp lại như một, mô phỏng theo phong cách của xe Mercedes-Benz. Một số chi tiết xe được trang trí bằng vật liệu giả carbon, tạo cảm giác thể thao, cùng với đường viền chrome sang trọng. Ghế xô màu đen tương phản với các đường chỉ khâu màu đỏ, bàn đạp bọc nhôm. Phiên bản cao cấp còn có sự lựa chọn ghế có chức năng sấy và làm mát cùng với hệ thống hỗ trợ lái ADAS.

Về khả năng truyền động, Omoda O5 GT được trang bị động cơ I-4 1.6L turbo sản sinh công suất 194 mã lực và mô-men xoắn 290 Nm. Sức mạnh được truyền đến bánh trước thông qua hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp, giúp tăng tốc từ 0-100 km/h trong 6 giây.

Nguồn: xehay.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *