BMW kết thúc năm 2023 với doanh số 2.555.341 xe, tăng 6,5% so với năm trước

Tập đoàn BMW vừa công bố kết quả kinh doanh ấn tượng cho năm 2023, với tổng doanh số đạt 2.555.341 xe trên toàn cầu, tăng 6,5% so với năm 2022. Đây là một thành công lớn đánh dấu một năm lập kỷ lục doanh số bán hàng của hãng xe Đức.

Trong số này, BMW thương hiệu đã bán được 2.253.835 xe, đạt mức tăng 7% so với năm trước, mở ra một cột mốc mới cho doanh số bán hàng. Hãng xe này đã vượt qua tất cả các đối thủ cạnh tranh, giữ vị trí quán quân trong phân khúc ô tô hạng sang.

Mercedes-Benz xếp ở vị trí thứ hai với tổng doanh số 2.043.800 xe, gần như tương đương với năm 2022. Audi giữ vị trí thứ ba với mức tăng trưởng đáng chú ý là 18%, đạt tổng doanh số 1.895.240 xe.

Tesla Inc, nhà sản xuất xe điện Mỹ, đứng ở vị trí thứ tư với mức tăng trưởng 38%, và tổng doanh số đạt 1.808.581 xe điện. BMW cũng chú trọng vào xe điện, với dòng xe phổ biến như i7 và XM Label Red hybrid, đóng góp 14% vào tổng doanh số và ghi nhận mức tăng đáng kể 92% so với cùng kỳ năm trước.

MINI và Rolls-Royce, hai công ty con của BMW, cũng đóng góp thêm 301.506 xe vào doanh số bán hàng. Nhìn chung, Tập đoàn BMW đã có một năm thành công với sự tăng trưởng ấn tượng trong thị trường ô tô toàn cầu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *