Xiaomi SU7 – Cơn Sốt Trải Nghiệm Xe Điện Ở Trung Quốc

Buổi ra mắt mẫu xe điện Xiaomi SU7 đã gây ra một làn sóng lớn tại Trung Quốc, với người dân hào hứng tới cửa hàng để trải nghiệm và đặt cọc mẫu xe này. Trong những ngày đầu tiên sau khi mở bán, cảnh tượng hàng xếp dài từ ngoài vào trong các cửa hàng Xiaomi đã trở nên phổ biến, đặc biệt là ở Thượng Hải.

Theo các phóng viên Trung Quốc, nhiều cửa hàng đã chật kín người và phải xếp hàng từ rất sớm vào buổi sáng. Một quản lý cửa hàng đã chia sẻ rằng anh ta chỉ ngủ được 2 tiếng mỗi ngày kể từ khi có sự kiện ra mắt mẫu xe này.

Thời gian chờ đợi để lái thử xe lên đến 2-3 giờ sáng đã trở thành điều bình thường, và lượng khách đến cửa hàng vẫn không ngừng gia tăng. Một số cửa hàng đã ghi nhận lượng khách dao động từ 6.000 đến 10.000 người mỗi ngày, với số lượng đặt cọc vượt qua 1.000 chiếc trong một ngày.

Với sức hút lớn này, nhiều nhân viên cửa hàng đã phải ưu tiên cho những người đã đặt cọc để lái thử xe trước, trong khi những người chưa đặt cọc có thể phải chờ đợi đến hai tuần. Một số khách hàng thậm chí đã thanh toán tiền cọc để “nhảy cóc” qua hàng đợi, cho thấy sự hứng thú lớn từ phía người tiêu dùng.

Dù phần lớn khách hàng đến trải nghiệm xe là những người trẻ tuổi, bao gồm cả sinh viên, nhưng vẫn có người muốn chờ đợi giảm giá trước khi quyết định mua xe.

Mẫu xe điện Xiaomi SU7 đã chính thức ra mắt vào tối ngày 28/3 với mức giá từ 21.590 đến 29.990 NDT (tương đương 740 triệu đến 1 tỷ VNĐ). Chỉ sau 4 phút mở bán, số lượng đơn đặt cọc đã vượt qua 10.000, 7 phút sau tăng lên 20.000 và sau 27 phút đã đạt 50.000. Sau 24 giờ mở bán, số lượng đơn đặt cọc đã lên tới 88.898 chiếc.

Theo Đời sống pháp luật

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *